Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Phiên bản Kaspersky 2016 có tính năng mới gì ?

Phần mềm diệt virus Kaspersky 2016 đã ra mắt cả bản tiếng Anh và bản tiếng Việt( dành riêng cho thị trường Việt Nam) với nhiều ưu điểm vượt trội. Phần mềm bảo mật Kaspersky Internet Security 2016 cũng đã tương thích và chạy ổn định trên máy tính Windows 10.



Những tính năng mới của phần mềm bảo mật Kaspersky InternetSecurity 2016:
 \
Ưu điểm:

- Tương thích hoàn toàn với hệ điều hành Windows 10.

- Tốc độ hoạt động được cải thiện và tối ưu giúp giảm thiểu sự tiêu tốn tài nguyên của hệ thống cũng như khởi động nhanh hơn.

Tính năng cơ bản:

- Bảo vệ trình duyệt web chống các loại mã độc, quảng cáo độc hại khi duyệt web.

- Ngăm ngừa việc bị thay đổi trang chủ trình duyệt không mong muốn.

- Phòng chống việc tự động đặt các thanh công cụ lạ, các cửa sổ pop-up lên trình duyệt gây nặng máy và chiếm diện tích màn hình

- Ngăn ngừa mã độc thay đổi cấu hình và thông số mạng khiến gây chậm hoặc làm mất mạng

- Tích hợp công cụ Privacy Cleaner giúp người dùng xóa bỏ lịch sử truy cập mạng trên trình duyệt và lịch sử mở các ứng dụng, tập tin trên máy tính

- Tính năng Webcam Protection giúp bảo vệ camera của máy tính, chống bị các mã độc kích hoạt và ghi hình trộm



Tính năng nâng cao:

- Audio Control (Kiểm soát âm thanh): chặn truy cập đầu ghi âm đối với các ứng dụng bị xếp vào nhóm "Giới hạn cao" hoặc "Không tin tưởng". Các ứng dụng nhóm "Giới hạn thấp" sẽ được hỏi ý kiến người dùng khi truy cập Microphone. Tính năng này hoạt động độc lập với tính năng Webcam Access.

- Trusted Application Mode (Chế độ ứng dụng tin tưởng): cho phép di chuyển đến cửa sổ "Show Additional Tools". Có thêm tuỳ chọn để "Khởi động nhanh" chức năng này.

- Manage Application (Quản lý ứng dụng): cải tiến giao diện và xử lý lại cửa sổ "Nhận dạng dữ liệu (Indentity Data)". Trong cửa sổ Quản lý ứng dụng, có thể sắp xếp theo ứng dụng đang sử dụng mạng. giúp người dùng phân loại các ứng dụng đáng ngờ đến bất kì nhóm nào.

- Antivirus Database (CSDL mẫu virus): giảm dung lượng dữ liệu trên ứng dụng khi phát hành để tiện cho việc phát hành. Tuy nhiên, dữ liệu sẽ được thêm đầy đủ khi cập nhật lần đầu.

- Do not Track (Không theo dõi): chức năng mới giúp phát hiện và ngăn chặn các truy vấn theo dấu từ các trang web. Chức năng cũng cho phép kiểm tra các truy vấn theo dấu trong hệ thống được tìm thấy và chọn lọc để ngăn chặn. Danh sách cho phép của các trang web đáng tin cậy cũng được cung cấp trong chức năng này.

- Safe Money (An toàn giao dịch tài chính): được phát triển lại theo một hướng mới hoạt động không dựa trên các phần mở rộng trong hầu hết các trường hợp. Tiện ích chỉ cần thiết trong một vài trường hợp như mua hàng trong cửa hàng trực tuyến.

- Password Manager (Quản lý mật khẩu): giúp quản lý tất cả các mật khẩu của bạn.

- System Changes Control (Kiểm soát thay đổi hệ thống): cửa sổ thông báo sẽ được hiển thị cho người dùng khi bất kì phần mềm của bên thứ 3 nào đang cố gắng thực hiện các thay đổi lên cài đặt trình duyệt web hoặc thêm các tiện ích mở rộng vào trình duyệt.

- Tương thích với Kid Safe (bảo vệ trẻ em): hoạt động song hành với tính năng bảo vệ trẻ em.


- Chức năng đăng nhập tài khoản My Kaspersky: tự động kết nối tới bộ phận hỗ trợ kĩ thuật Technical Support, sao lưu mã bản quyền trực tuyến trên hệ thống My Kaspersky Portal, cập nhật thông tin về sản phẩm và bảo mật của Kaspersky Lab

Chia sẻ bài viết

Phiên bản Kaspersky 2016 có tính năng mới gì ?
4/ 5
Oleh